Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Giá nhiệt kế điện tử có đắt không?


Nhiệt kế điện tử ngày nay được nhiều cha mẹ lựa chọn để sử dụng trong gia đình, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. Vậy giá nhiệt kế điện tử có đắt không? Bạn hãy cùng thiết bị y tế Việt Mỹ tham khảo bài viết này nhé!


gia nhiet ke dien tu


Giá nhiệt kế điện tử hiện nay thế nào?

Nhiệt kế điện tử là một trong những công nghệ khoa học tiên tiến được áp dụng rộng rãi. Nhiệt kế điện tử hiện nay đã giúp người dùng đo được nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước, sữa cho trẻ, đo nhiệt độ cơ thể ở nhiều vị trí khác nhau (tai, trán, nách, hậu môn).
Công nghệ của những chiếc nhiệt kế điện tử giúp khoảng thời gian đo nhiệt độ giảm xuống:
  • Nếu bạn sử dụng một chiếc cặp nhiệt độ thủy ngân thì thời gian đo nhiệt độ khoảng 4 – 5 phút.
  • Nếu bạn sử dụng một chiếc cặp nhiệt độ điện tử đầu mềm iMedicare đo ở nách, hậu môn thì thời gian đo nhiệt độ khoảng 1 phút
  • Còn nếu bạn dùng mộ chiếc nhiệt kế điện tử iMedicare iTM – 32A, iTM-8F, iTM – 9S thì thời gian đo nhiệt độ của bạn chỉ còn vài giây đồng hồ.

Với tốc độ nhanh, một chiếc nhiệt kế điện tử iMedicare vẫn đưa ra được các thông số với độ chính xác cao. Nhiệt kế vận hành êm ái, dễ sử dụng chỉ với một vài thao tác:
  • Khởi động nguồn
  • Lựa chọn chế độ đo nhiệt độ: tai, trán, đo nhiệt độ phòng và đồ vật.
  • Di chuyển đầu sensor hồng ngoại đến vị trí được lựa chọn đo và chờ kết quả thông báo

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại iMedicare còn có chức năng cảnh báo sốt để cha mẹ lưu ý tình trạng của con. Với trường hợp theo dõi tình trạng nhiệt độ của con liên tục, nhiệt kế điện tử hồng ngoại iMedicare còn có chức năng hiển thị kết quả đo gần nhất, nhiệt kế điện tử iMedicare iTM – 32A, iTM – 9S có bộ nhớ ghi lại lần lượt 32 và 20 kết quả đo gần nhất.
Các nhiệt kế điện tử iMedicare đều sử dụng nguồn cấp từ PIN, giúp người dùng tiện thay thế, an toàn trong sử dụng, thiết kế nhỏ gọn để tiện di chuyển và mang theo người.
Nhiệt kế điện tử thương hiệu iMedicare là một trong những thương hiệu được nhiều cha mẹ lựa chọn sử dụng. Giá nhiệt kế điện tử iMedicare có mức giá từ 120.000 đồng, tùy thuộc vào chức năng và nhu cầu sử dụng của gia đình. Gia đình có thể chọn một chiếc chiếc nhiệt kế điện tử đầu mềm tầm trung  với mức giá 120.000 đồng/ chiếc hoặc lựa chọn các sản phẩm đa chức năng cao cấp thuộc thương hiệu iMedicare để sử dụng.
Nếu bạn cần tư vấn thêm về giá nhiệt kế điện tử iMedicare cùng chức năng từng loại hoặc các sản phẩm thiết bị y tế gia đình khác, vui lòng:
  • Truy cập thietbiytevietmy.vn;
  • Hoặc liên hệ hotline 1900.633.985;
  • Hoặc inbox fanpage: facebook.com/thietbiyteimedicare


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét