Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Các mẹ nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt?


Trái gió trở trời, con ốm con sốt, cha mẹ cũng “sụt sịt”, cặp nhiệt kế thủy ngân mãi mà không biết khi nào có nhiệt độ chính xác, con quấy khóc làm cha mẹ cũng sốt ruột. Vậy tại sao anh chị không mua nhiệt kế điện tử? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất?

 
nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt


Nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất cho gia đình?

Hiện tại, trên thị trường có 2 loại nhiệt kế: nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thủy ngân. Có lẽ với nhiều người, nhiệt kế thủy ngân không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên, loại cặp nhiệt độ này lại không được nhiều gia đình yêu thích vì thời gian mỗi lần đo lâu, không chính xác nếu không “vẩy” lại sau mỗi lần đo, không đối chiếu được kết quả, gây khó chịu cho người sử dụng trong khi đo.
Những điều phiền toái trên của nhiệt kế thủy ngân đã được khắc phục toàn bộ chỉ với một chiếc nhiệt kế điện tử đa năng. Việt Mỹ xin giới thiệu đến bạn và gia đình chiếc nhiệt kế điện tử đa năng.
Nhiệt kế điện tử hiện nay có loại cặp nhiệt độ điện tử và nhiệt kế điện tử hồng ngoại:
  • Với cặp nhiệt độ điện tử, gia đình có thể lựa chọn chiếc cặp nhiệt độ điện tử iMedicare iTM-3F. Chiếc cặp nhiệt độ điện tử này sẽ hiển thị kết quả nhiệt độ trong vòng 1 phút, đo tại miệng, kẹp nách, hậu môn. Màn hình LCD hiển thị kết quả nhanh chóng chính xác. >>> cặp nhiệt độ điện tử iMedicare iTM-3F
  • Còn loại nhiệt kế điện tử hồng ngoại, gia đình bạn có thể lựa chọn các nhiệt kế điện tử hồng ngoại cao cấp iTM-9S, nhiệt kế điện tử hồng ngoại cao cấp iTM-8F, nhiệt kế điện tử hồng ngoại cao cấp iTM-32A. Với các loại cặp nhiệt độ trên. Bạn có thể đo nhiệt độ tại trán, tai, đo nhiệt độ phòng, sữa, nước… chỉ trong vòng vài giây.

Ngoài ra, các loại cặp nhiệt độ điện tử trên, bạn có thể kiểm tra lịch sử các lần đo nhiệt độ trước đó. Số lần ghi nhớ phụ thuộc vào loại máy đo bạn nhé.
Các loại cặp nhiệt độ điện tử dễ sử dụng, vô cùng gọn nhẹ, rất tiện di chuyển và mang đi xa để đi du lịch, về quê…
Bên cạnh đó, các loại nhiệt kế điện tử iMedicare đều tự tắt sau 30 giây vô cùng tiết kiệm điện. Bạn có thể sử dụng nhiều lần chỉ vơi 2 cục pin nhỏ.
Nhiệt kế điện tử là một vật dụng vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình. Bạn đã quyết định nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất? Thiết bị y tế gia đình nhỏ gọn này sẽ dễ dàng đến tay bạn với phí vận chuyển miễn phí toàn quốc khi bạn đăng ký thông tin tại dụng cụ y tế gia đình Việt Mỹ hoặc liên hệ hotline: 1900.633.985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét