Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Nhiệt kế điện tử giá rẻ cho bé


Trong gia đình, nhiệt kế đã trở thành vật dụng quen thuộc với nhiều tác dụng. Tuy nhiên với gia đình có trẻ nhỏ, việc sử dụng nhiệt kế thủy ngân trở nên khó khăn và kém an toàn hơn. Vì vậy, một chiếc nhiệt kế điện tử giá rẻ và chất lượng sẽ phù hợp với gia đình bạn.

 
nhiet ke dien tu gia re

Nhiệt kế điện tử giá rẻ nào dành cho bé

Nhiệt kế điện tử đầu mềm, đặc biệt là nhiệt kế điện tử đầu mềm iMedicare iTM – 3F sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho con yêu với nhiều chức năng:
  • Đo nhiệt độ miệng, nách, hậu môn: Nhiệt kế điện tử đầu mềm iMedicare iTM – 3F có hể đo tại các vị trí giống như nhiệt kế thủy ngân. Bạn có thể đo nhiệt độ cho bé tại miệng, nách, hậu môn với thiết kế đầu bút nhỏ gọn.
  • Thời gian đo nhanh trong 10 giây: Thời gian đo nhanh chóng chỉ trong 10 giây tại 1 vị trí giúp cha mẹ sớm biết kết quả chính xác mà không phải chờ đợi. Con sẽ hạn chế quấy khóc hơn vì khó chịu khi đo.
  • Thiết kế đầu mềm để đo dễ dàng mà không gây nguy hiểm. Nhiệt kế điện tử đầu mềm iMedicare iTM – 3F có đầu dò dẻo tiện dụng chống dị ứng và không gây kích ứng da cho trẻ.
  • Dễ sử dụng: Chỉ một vài thao tác đơn giản nhanh chóng, nhiệt độ cơ thể con đã hiện chính xác trên màn hình hiển thị.
  • Gọn nhẹ và thuận tiện mang đi bên người. Như trên hình, bạn có thể thấy chiếc nhiệt kế này được thiết kế nhỏ gọn để gia đình có thể thuận tiện mang theo bên người, tiện sử dụng đo nhiệt độ cho bé ở bất cứ chỗ nào, bất cứ nơi đâu. Nhiệt kế sử dụng pin để cấp nguồn giúp cha mẹ dễ dàng thay thế và tiện sử dụng.
  • Bảo hành 6 tháng
  • Giá: Thiết bị này được coi là một chiếc nhiệt kế điện tử giá rẻ với giá chỉ 120.000 đồng/ chiếc.

Nhiệt kế điện tử đầu mềm iMedicare iTM – 3F có khả năng ghi nhớ kết quả đo gần nhất giúp cha mẹ theo dõi và đối chiếu tình trạng sức khỏe của con. Ngoài ra, nhiệt kế này còn có khả năng tự động tắt máy khi không sử dụng để tiết kiệm năng lượng pin.
Với một chiếc nhiệt kế điện tử đầu mềm  iMedicare iTM – 3F và 1 pin 1.5V (LR 41, SR41 hoặc UCC 392), bạn có thử sử dụng khoảng 200 giờ.
Nhiệt kế điện tử đầu mềm iMedicare iTM – 3F là một trong những loại nhiệt kế điện tử giá rẻ và được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn muốn được sở hữu chiếc nhiệt kế này với giá ưu đãi 10% so với giá gốc hoặc được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy liên hệ số điện thoại 1900.633.985 hoặc truy cập website công ty thiết bị y tế Việt Mỹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét