Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Sử dụng nhiệt kế điện tử và phương pháp đo phù hợp cho trẻ từ chuyên gia

Sử dụng nhiệt kế điện tử và phương pháp đo phù hợp cho trẻ từ chuyên gia

Sử dụng nhiệt kế điện tử và phương pháp đo phù hợp cho trẻ từ chuyên gia

Theo lời khuyên của bác sĩ và chuyên gia thì các bà mẹ nên mua Nhiệt kế điện tử cho bé nên chọn những hãng Thiết bị y tế nhập khẩu có uy tín trên thị trường, được cấp giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế hiện nay. Khi mua hàng, Các bà me có thể chú ý đến nhãn mác, tem chống hàng giả…để mua cho mình sản phẩm tốt nhất.
Đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi (90 ngày tuổi): Đo nhiệt độ ở nách là tốt nhất bởi vì đây là phương pháp an toàn nhất và kiểm tra nhanh. Nếu nhiệt độ ở nách trên 99 ° F (hay 37,2 ° C), hãy kiểm tra nhiệt độ ở vị trí trực tràng. Có lẽ bạn sẽ hỏi vì sao lại phải kiểm tra lại với nhiệt độ hậu môn vì nếu bé bị sốt thật sự, bạn sẽ cần cho bé đi bác sỹ ngay lập tức.
Đối với trẻ em từ 3 tháng đến 4 hoặc 5 tuổi: Nhiệt độ trực tràng hoặc nhiệt kế điện tử núm vú là tốt nhất. Sử dụng một nhiệt kế hồng ngoại như nhiệt kế đo động mạch thái dương hoặc nhiệt kế đo tai tốt cho trẻ sau 6 tháng tuổi. Nếu bạn không quen với các cách đo trên hoặc không có nhiệt kế núm vú thì dùng phương pháp đo ở nách cũng sẽ cho kết quả chính xác (đo đúng cách, đúng phương pháp).
Đối với một đứa trẻ từ 4 – 5 tuổi trở lên: Ở độ tuổi này đo nhiệt độ bằng miệng (bằng miệng), hoặc sử dụng nhiệt kế đo động mạch thái dương (nhiệt kế đo trán), nhiệt kế đo tai sẽ là thiết bị y tế phù hợp nhất.

Tại sao nên sử dụng nhiệt kế điện tử iMediCare Singapore

Tất cả các loại nhiệt kế điện tử iMecicare đều được chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và an toàn khi sử dụng, đặc biệt là không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”. Cùng với công nghệ mới ngày càng phát triển các loại nhiệt kế điện tử của iMedicare đang dần thay thế các loại nhiệt kế thủy ngân truyền thống, giúp người sử dụng không phải lo lắng với nguy cơ độc hại của thủy ngân.
Được các chuyên gia y tế đánh giá là sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người, các loại nhiệt kế điện tử iMedicare còn gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ tính năng hiện đại, tiện ích của mình. Đơn cử, ưu điểm vượt trội của chiếc nhiệt kế điện tử iMedicare so với nhiệt kế thủy ngân thông thường khác chính là khả năng cho kết quả đo chính xác hơn tới 0.1oC , an toàn và tiện lợi, là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.
Không chứa thủy ngân, không mang bất cứ yếu tố ‘ đe dọa’ nào ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người cũng như môi trường, bạn có thể đo nhiệt kế điện tử iMedicare ở các vị trí như: Tai, trán, miệng, nách hoặc hậu môn…mà không cần băn khoăn hay lo lắng.
Nhiệt kế điện tử iMediCare được khá nhiều mẹ đặt mua cho con cái mình, với mức giá chấp nhận được với nhiều đối tượng người tiêu dùng, và các tính năng hiện đại, cho kết quả đo chính xác nhanh, nên được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho con.
Bên cạnh đó, nhiệt kế điện tử iMediCare còn có thể đo được nhiệt độ của vật thể. Đây là một ưu điểm của nhiệt kế hồng ngoại iMediCare so với các sản phẩm khác. Nhờ chức năng này, các bà mẹ có thể kiểm tra nhiệt độ nước tắm hay bình sữa trước khi cho em bé bằng nhiệt kế điện tử này.
Xem thêm: 
Con suýt mất mạng vì nhiệt kế thủy ngân bị vỡ
Cân đện tử iMediCare theo dõi cân nặng thường xuyên cho bé và cả gia đình

1 nhận xét:

  1. Xem thêm nhiệt kế điện tử FR1MF1 đang hot nhất thị trường nhiệt kế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ www.ytecaocap.com/nhiet-ke-dien-tu-hong-ngoai-do-tran-microlife-fr1mf1

    Trả lờiXóa